CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI - ĐA NĂNG CHÍNH LÀ HẠNH PHÚC

Khi xã hội càng hiện đại, thu nhập bình quân của chúng ta ngày càng tăng lên. Nhưng, đi kèm với nó là sự thiếu thời gian thường trực và nhu cầu ngày một cao của mỗi người. Sản xuất và thương mại hóa những sản phẩm đa chức năng, có thể thay thế được nhiều sản phẩm chuyên dụng chính là xu hướng của nền công nghiệp gia dụng ngày nay.

Sản phẩm máy xay ép đa năng cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ. Nếu như ngày xưa nó chỉ có thể xay hoặc ép trái cây thì bây giờ rất nhiều nhà sản xuất cho ra đời những chiếc máy có thể xay thịt, xay khô, thậm chí là cả thái lát và thái sợi. Trong số rất nhiều thương hiệu và mẫu mã vô cùng đa dạng trên thị trường, máy xay ép đa năng OSAKA luôn là một trong những sản phẩm dẫn đầu vì tính an toàn, bền bỉ và công năng vô cùng vượt trội.

ĐA NĂNG LÀ SỨC MẠNH

Máy xay ép đa năng OSAKA với công suất lên đến 550W và moto tốc độ 3000 vòng/phút dẫn đầu ngành hàng điện gia dụng, luôn sẵn sàng phục vụ những nhu cầu từ đơn giản như xay các loại sinh tố, ép trái cây đến phức tạp như làm sữa đậu nành, xay cà phê và xay thịt.

CÔNG NGHỆ HOÀN HẢO

Ngoài tính năng vượt trội so với những sản phẩm thông thường trên thị trường, máy xay ép đa năng của OSAKA còn được sản xuất với những chất liệu cao cấp theo chuẩn quản lý chất lượng quốc tế CE, GS, QCS và ISO 14000 luôn đảm bảo sự bền bỉ và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

So với các sản phẩm thông thường khác trên thị trường, cối sinh tố của máy xay ép đa năng OSAKA được sản xuất bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp hơn hẳn, kết hợp cùng công nghệ “CỐI KHÔNG BỂ” dẫn đầu thị trường giúp sản phẩm ĐẶC BIỆT ẤN TƯỢNG khi có thể chịu được lực va đập mạnh, ngay cả khi dùng búa đập . Đặc biệt, sản phẩm chịu được nhiệt độ cao nên khi xay sữa đậu nành bằng nước sôi 100 độ C hoặc xay cháo nóng không những không ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm mà còn làm cho nó thơm ngon hơn nhiều.

Kết hợp với motor thế hệ mới của máy xay ép đa năng OSAKA là hệ thống tự ngắt điện khi quá tải giúp cho sản phẩm luôn bảo vệ sự an toàn của người tiêu dùng.

Tất cả lưỡi dao và lưới lọc trong máy xay ép đa năng OSAKA đều được làm từ INOX 304 cao cấp chống cùn, không rỉ sét giúp cho sản phẩm có thể sử dụng được trong thời gian lâu dài và vẫn đảm bảo được chất lượng thực phẩm cho người dùng.

Đặc biệt lưỡi dao của máy xay ép đa năng OSAKA có thể xay được 300g thịt trong vòng vài giây và thậm chí là có khả năng chinh phục được cả những vật liệu cứng như ngọc trai, cà phê, vỏ sò….

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM OSAKA

-Bảo hành 12 tháng. Trạm Bảo hành của công ty OSAKA được xây dựng trải dài từ Bắc chí Nam.

-Được tư vấn sử dụng và chăm sóc bởi đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm.

-Trở thành khách hàng thân thiết của OSAKA, được tư vấn nhiều chương trình ưu đãi từ công ty.

ĐA NĂNG CHÍNH LÀ HẠNH PHÚC

OSAKA VIỆT NAM
OSAKA VIỆT NAM
0949411317