CÔNG NGHỆ TRÁNG MEN TITANIUM - CERAMIC

Chúng ta cũng biết được công nghệ chống dính đem đến cho ta những tiện lợi trong quá trình nấu nướng. Thế nhưng đổi lại điều đó là sự đe dọa đến sức khỏe của chính bản thân và mọi người trong gia đình từ việc sử dụng những chiếc nồi, xoong, chảo phủ công nghệ chống dính không an toàn. Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc nồi, xoong, chảo sử dụng chất chống dính an toàn thì chất chống dính titanium là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Ceramic – Titanium lớp chống dính thế hệ mới.

    Công nghệ Scanpan Ceramic Titanium đầu tiên xuất phát từ Đan Mạch. Sau khi phôi nồi, xoong, chảo được đúc áp lực, hợp chất ceramic-titanium được nâng lên đến nhiệt độ 36.000℉ (19.982℃). Hợp chất ceramic-titanium khi đó sẽ bám chặt vào bề mặt nhôm. Lớp Titanium ở lòng nồi có tính năng siêu bền, chịu được cọ xát, an toàn cho sức khỏe. Nhờ có lớp chống dính Titanium cao cấp mà bạn có thể chế biến thực phẩm mà vẫn giữ được nguyên vẹn các vitamin, dưỡng chất từ thức ăn, tuyệt đối an toàn cho người dùng.

   Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc nồi, sử dụng công nghệ chống dính an toàn với sức khỏe cho gia đình mình thì nồi Osaka là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Chảo điện đa năng Osaka phủ 10 lớp chống dính, an toàn bền bỉ.

Sản phẩm vỉ nướng điện Osaka với thiết kế độc quyền, cũng được trang bị lớp chống dính Ceramic 10 lớp vân đá công nghệ cao cực kì hiện đại.

Lồng nồi dày, công nghệ dập tổ ong chống dính, tráng men titanium siêu bền cả bên trong và bên ngoài.

   Căn bếp hiện đại phải là nơi có những đồ dùng thật đẹp mắt và sang trọng, là nơi có những sản phẩm thật tiện dụng cho người dùng, đặc biệt nhất, vì bếp là nơi nuôi sống cả gia đình nên đồ dùng của bếp phải đảm bảo được yếu tố an toàn tuyệt đối. Hãy là người tiêu dùng – nội trợ thông minh bằng cách lựa chọn những sản phẩm nồi, chảo chống dính sử dụng công nghệ chống dính an toàn.

OSAKA VIỆT NAM
OSAKA VIỆT NAM
0949411317