CƯỜI TỤT QUẦN KHI CÁC TIỂU THƯ VÀO BẾP

“Người phụ nữ, con gái được mệnh danh là người canh quản nhà bếp nội trợ gia đình. Nhưng với thời buổi hiện đại bây giờ, sinh ra đã được ấm lo mặc ấm, đồ ăn bưng tới miệng của các tiểu thư con nhà quý tộc, vậy khi họ vào bếp  sẽ ra sao ta, các bạn sẽ cười đến nỗi tụt quần với cái kết bên dưới”

  1. Ca khúc “nơi tình yêu chết cháy” sắp ra mắt vào thời gian sắp tới

  1. Cảm động tình nghĩa anh em của loài cá

  1. Thanh Xuân trôi qua vội vã như trứng gà lên chảo vậy

  1. Sẽ rất đắng lòng nếu như thưởng thức món siêu phẩm nem rán này

  1. Một đặc sản của các tiểu thư, khi luộc ngô trong bóng tối

  1. Nhìn thôi cũng không biết là bánh sừng cua không nữa, nó quá giống cái……… “ấy”

  1. Với nguyên liệu được làm 100% từ trứng bổ dưỡng đến giọt cuối cùng

  1. Điểm tâm bánh chưng còn sống và đục thủng nồi các bác ạ

TÔI SẼ CHỈ CÁC TIỂU THƯ CÁCH ĐỂ NHỮNG MÓN ĂN “ KHIÊM TỐN ” NHƯ CÁC ẢNH TRÊN CỦA CÁC CÔ THÀNH NHỮNG MÓN ĂN ‘’ KINH ĐIỂN’’ NHẤT CHỈ CẦN ĐIỀU NÀY.

Đầu tiên các tiểu thư hãy chuẩn bị cho mình những dụng cụ nhà bếp tốt nhất để có thể hỗ trợ trong việc Chiên – Xào – Nướng – Nấu Canh – Làm Bánh các kiểu.

Chạy ra ngoài siêu thị tậu ngay một chảo điện đa năng có thể tiện lợi nấu được các món từ xào – lẩu – nướng rất tiện lợi.

Loại chảo điện đa năng Osaka này sẽ giúp các tiểu thư tung hoành gian bếp của mình vô tư

Loại này rất tốt và tiện lợi, tráng men chống dính Ceramic Gốm Vân Đá cao cấp 10 lớp siêu bền và không gây độc hại trong quá trình sử dụng. Làm bằng hợp kim nhôm cao cấp theo công nghệ Hard-anodized.

Dây điện rút thế hệ mới tiện lợi, sau khi nấu xong có thể sử dụng chảo lẩu ngay trên bàn ăn rất đẹp, không cần phải múc sản phẩm ra đĩa.

Các tiểu thư muốn làm bánh bông lan, bánh gato đều sẽ rất tiện lợi nhé.

Tiếp theo hãy chuẩn bị cho mình những nguyên liệu tự nhiên thật tốt, để có thể biến những món ăn tồi tệ thành những siêu phẩm cho người thân và gia đình nhé. Cố lên các cô gái.

OSAKA VIỆT NAM
OSAKA VIỆT NAM
0949411317