PHÂN BIỆT BẾP ĐIỆN TỪ VÀ BẾP ĐIỆN QUANG

Công nghệ phát triển giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn, đặc biệt là trong lĩnh vực đồ điện gia dụng. Nếu như trước kia người tiêu dùng chủ yếu sử dụng bếp gas thì nay đã có thêm bếp điện từ và bếp điện quang OSAKA với khá nhiều ưu điểm vượt trội.

Đặc điểm chung của 2 loại bếp này là đều không tạo ra lửa để làm chín thực phẩm như bếp gas, tuy nhiên 2 loại bếp này lại khác nhau nhiều về đặc điểm kỹ thuật, nên nhiều người tiêu dùng bị nhầm lẫn khi đi mua sản phẩm.

Dưới đây là giới thiệu cơ bản về 2 loại bếp này và phân biệt đặc điểm của từng loại giúp người tiêu dùng tránh nhầm lẫn khi chọn mua sản phẩm.

Bếp từ OSAKA

Các sản phẩm bếp điện từ và bếp điện quang OSAKA đều vô cùng an toàn, bền bỉ, mang lại lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng

Bếp điện từ OSAKA là gì?

Bếp điện từ OSAKA là loại bếp điện hoạt động trên nguyên lý tăng nhiệt nhờ dòng điện cảm ứng từ trong từ trường. Dòng điện xoay chiều thông qua dây lò xo sản sinh ra từ trường, thông qua phần đế làm bằng sắt dưới đáy các loại nồi sinh ra vô số các dòng điện cảm ứng nhỏ, làm nóng thân nồi và từ đó sẽ đun nóng làm chín thức ăn.

Với cơ chế này, bếp điện từ OSAKA làm giảm khả năng thất thoát nhiệt, cho thời gian nấu nhanh hơn nhiều lần.

Bếp quang OSAKA

Bếp điện quang OSAKA không kén chất liệu nồi, có thể sử dụng nồi, chảo thủy tinh, gốm, inox, nhôm… rất tiện lợi

Bếp điện quang OSAKA là gì?

Bếp điện quang OSAKA hoạt động dựa vào nguyên lý: sử dụng công nghệ đốt nóng bằng đèn halogen EGO 2 vòng hi-light tạo ra nhiệt giúp làm nóng đáy nồi và làm chín thực phẩm. Do đó, bếp điện quang OSAKA không kén chất liệu nồi, có thể dùng được cho tất cả các loại nồi và còn có thể dùng để nướng thức ăn trực tiếp trên mặt bếp.

Bếp đôi OSAKA

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà chọn bếp điện từ hay bếp điện quang OSAKA

So sánh bếp điện từ và bếp điện quang OSAKA

Bếp điện từ OSAKABếp điện quang OSAKA
Cách hoạt độngSử dụng cảm ứng từ làm nóng nồi chảo với đáy kim loại có từ tính (như sắt, inox 430).Sử dụng công nghệ EGO 2 vòng hi-light tạo ra nhiệt độ trên mặt bếp, làm nóng đáy nồi từ đó làm chín thực phẩm
Thời gian nấuNấu nhanh hơn khoảng 20% so với bếp điện quang do bếp điện từ làm nóng nồi chảo trực tiếp mà không làm thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài.Thời gian nấu chậm hơn do lượng nhiệt bị thoát ra ngoài môi trường khi đun nấu.
Kén chất liệu nồiKhông
Chỉ dùng được nồi chảo có từ tính hoặc được làm toàn bộ bằng inox.Dùng được với tất cả các chất liệu nồi chảo.
Vệ sinhCó thể lau chùi khi đang đun nấu vì mặt bếp không nóng.Chỉ được lau chùi sau khi bếp nguội hẳn vì mặt bếp đang dùng rất nóng.
Tính an toànBếp chỉ khởi động khi có nồi đặt trên.Bật công tắc là bếp nóng, kể cả khi không có nồi đặt trên.
Tiêu thụ điệnCông suất dao động từ 200-2200WCông suất dao động từ 200-2200W
OSAKA VIỆT NAM
OSAKA VIỆT NAM
0949411317